Phát triển & xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả
Lập kế hoạch kinh doanh với khách hàng để đat được mục tiêu doanh số đề ra
Chịu trách nhiệm dự báo bán hàng chi tiết, hiệu quả theo từng tháng dựa trên KPI & tình hình thực tế của từng khách hàng.
Phản hồi và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả
Phối hợp với MKT triển khai các chiến lược quảng bá hình ảnh và tiếp thị hỗ trợ
Theo dõi, đánh giá xu hướng nhu cầu thị trường. Đề xuất chiến lược để thích ứng nhanh với biến động thị trường và cạnh tranh
Hoàn thành các báo cáo do cấp trên yêu cầu
Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong ngành FMCG là một lợi thế)
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có cách thức ứng xử phù hợp.
Có kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt bằng lời nói/ văn bản
Khả năng làm việc độc lập
Ngày phép: 12 ngày nghỉ phép năm, 1 ngày nghỉ sinh nhật, 5 ngày nghỉ ốm đau
Hồ trợ thiết bị làm việc
Bảo hiểm sức khỏe PVI
Lương tháng 13, thưởng theo KPI
Khám sức khỏe định kỳ
Đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm
Cơ hội thăng tiến, phát triển
Môi trước làm việc năng động, nhiệt huyết