Nhân viên phát triển kinh doanh (Business Development)

Mô tả công việc

  • Phát triển & xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả

  • Lập kế hoạch kinh doanh với khách hàng để đat được mục tiêu doanh số đề ra

  • Chịu trách nhiệm dự báo bán hàng chi tiết, hiệu quả theo từng tháng dựa trên KPI & tình hình thực tế của từng khách hàng.

  • Phản hồi và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả

  • Phối hợp với MKT triển khai các chiến lược quảng bá hình ảnh và tiếp thị hỗ trợ

  • Theo dõi, đánh giá xu hướng nhu cầu thị trường. Đề xuất chiến lược để thích ứng nhanh với biến động thị trường và cạnh tranh

  • Hoàn thành các báo cáo do cấp trên yêu cầu

 

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong ngành FMCG là một lợi thế)

  • Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có cách thức ứng xử phù hợp.

  • Có kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề.

  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt bằng lời nói/ văn bản

  • Khả năng làm việc độc lập

 

Quyền lợi được hưởng

  • Ngày phép: 12 ngày nghỉ phép năm, 1 ngày nghỉ sinh nhật, 5 ngày nghỉ ốm đau

  • Hồ trợ thiết bị làm việc

  • Bảo hiểm sức khỏe PVI

  • Lương tháng 13, thưởng theo KPI

  • Khám sức khỏe định kỳ

  • Đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm

  • Cơ hội thăng tiến, phát triển

  • Môi trước làm việc năng động, nhiệt huyết

Tin tức nổi bật