Số lượng tuyển dụng: 02
Địa điểm làm việc: 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hỗ trợ CSKH trực tuyến:
- Giám sát các kênh liên lạc khác nhau của công ty bao gồm hotline, mạng xã hội, website, v.v. và phản hồi chính xác, đầy đủ và nhanh chóng.
- Thu thập phản hồi từ Talent & Client, quan sát các vấn đề ban đầu và xác định các cơ hội để cải thiện các quy trình nội bộ, đồng thời chia sẻ kịp thời với quản lý.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của team để cải thiện hoạt động kinh doanh tổng thể cũng như nghiên cứu thị trường, kiểm toán chất lượng dịch vụ, v.v.
Hỗ trợ CSKH trực tiếp (tại văn phòng):
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm nguồn ứng viên phù hợp cho các vị trí khác nhau.
- Tìm kiếm & Lập danh sách các ứng viên theo yêu cầu của Client thông qua bảng công việc, trang mạng xã hội (linkedin.com).
- Nhanh chóng xác định ứng viên phù hợp để gửi đến Client.
- Gửi hồ sơ đầy đủ cho Client trong thời gian nhất định.
- Có khả năng sắp xếp lại thứ tự ưu tiên và thích nghi với một môi trường năng động, luôn thay đổi. Làm việc độc lập tốt, hoàn thành công việc được giao trong khung thời gian quy định, hoàn thành công việc được giao thường xuyên mà không cần nhắc nhở hay yêu cầu thêm.
- Xử lý các công việc theo yêu cầu của Leader/Manager.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm vị trí CSKH từ 01 năm
- Kỹ năng giao tiếp & nắm bắt được tâm lý khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng sắp xếp công việc, thứ tự ưu tiên
- Thích ứng với môi trường năng động, luôn thay đổi.
Chính sách, chế độ
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật hiện hành
- 18 ngày nghỉ hưởng lương (nghỉ phép, nghỉ ốm đâu, sinh nhật)
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Đánh giá tăng lương hằng năm
- Môi trường làm việc năng động
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Khám sức khỏe định kỳ
- Các hoạt động khác của công ty
Mọi thông tin ứng tuyển vui lòng gửi vào email recruitment@weploy.com.vn