Nhân viên phát triển kinh doanh

Mô tả công việc
  • Phát triển & xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả
  • Lập kế hoạch kinh doanh với khách hàng để đat được mục tiêu doanh số đề ra
  • Chịu trách nhiệm dự báo bán hàng chi tiết, hiệu quả theo từng tháng dựa trên KPI & tình hình thực tế của từng khách hàng.
  • Phản hồi và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả
  • Phối hợp với MKT triển khai các chiến lược quảng bá hình ảnh và tiếp thị hỗ trợ
  • Theo dõi, đánh giá xu hướng nhu cầu thị trường. Đề xuất chiến lược để thích ứng nhanh với biến động thị trường và cạnh tranh
  • Hoàn thành các báo cáo do cấp trên yêu cầu
 
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm trong ngành FMCG là một lợi thế)
  • Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để có cách thức ứng xử phù hợp.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt bằng lời nói/ văn bản
  • Khả năng làm việc độc lập
 
Quyền lợi được hưởng
  • 18 ngày phép trong năm (12 ngày phép theo luật, 5 ngày nghỉ ốm đau, 1 ngày sinh nhật)
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ
  • Cung cấp thiết bị, máy tính hỗ trợ làm việc
  • Đánh giá năng lực, xét tăng lương mỗi năm
  • Môi trường làm việc năng động
Tin tức nổi bật